MỤC TIÊU | NỘI DUNG | HOẠT ĐỘNG |
||
LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT a. Giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe |
||||
MT1. Trẻ khoẻ mạnh, cân nặng, chiều cao phát triển bình thường theo lứa tuổi. Cân nặng: + Trẻ trai: 15,9- 27,1kg + Trẻ gái: 15,3- 27,8 kg Chiều cao: + Trẻ trai: 106,1- 125,8cm + Trẻ gái: 104,9- 125,4cm |
- Ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng, đảm bảo nhu cầu khuyến nghị về năng lượng tại trường của 1 trẻ trong một ngày - Cân đo theo dõi trẻ qua biểu đồ tăng trưởng. - Phối kết hợp với phụ huynh để chăm sóc cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi. |
- Giờ ăn: Cô trò chuyện giáo dục và nhắc nhở , động viên trẻ ăn hết khẩu phần ăn của mình, ăn đa dạng các loại thực phẩm. Hoạt động chiều: - Phối kết hợp với nhân viên ý tế tổ chức cân đo theo dõi biểu đồ tăng trưởng cho trẻ đúng lịch. - Đón – trả trẻ: Trao đổi, chia sẽ với phụ huynh để phụ huynh có thêm nhiều kiến thức trong chăm sóc trẻ phù hợp với đặc điểm, cân nặng, chiều cao của trẻ. |
||
MT5. Trẻ có một số hành vi tốt trong vệ sinh, phòng bệnh: Che miêng, hắt hơi, ho, ngáp... |
- Vệ sinh răng miệng sau khi ăn hoặc trước khi đi ngủ, sáng ngủ dậy. - Ra nắng đội mũ, đi tất, mặc áo ấm khi trời lạnh. - Nói với người lớn khi bị đau, chảy máu. - Che miệng khi hắt hơi, không nhổ bậy ra lớp. - Đeo khẩu trang khi ra ngoài và rửa tay, sát khuẩn thường xuyên để phòng bệnh - Dạy trẻ KN : Bảo vệ mắt |
- Hoạt động đón trẻ: Cô trò chuyện và giáo dục để trẻ có những hành vi tốt trong vệ sinh,phòng bệnh như : Cho trẻ xem 1 số video về cách đeo khẩu trang đúng cách,cách vệ sinh răng miệng, các hành vi chưa đúng khi bảo vệ mắt.... - Dạy trẻ KN : Bảo vệ mắt |
||
b.Phát triển vận động | ||||
MT8.Thực hiện đúng, thuần thục các động tác của bài tập thể dục theo hiệu lệnh hoặc theo bản nhạc. Bắt đầu và kết thúc động tác đúng nhịp. |
- Hít vào thở ra, gày sáy, thổi nơ bay... - Tay: Đưa 2 tay lên cao, ra phía trước, sang 2 bên - Lưng, bụng, lườn: Cúi về phía trước - Chân: Nhún chân, bước lên phía trước, bước sang ngang. |
-Thực hiện hoạt động thể dục sáng và bài tập phát triển chung. +Trẻ biết tập các động tác thể dục cùng cô. |
||
MT9. Trẻ giữ được thăng bằng và biết kiểm soát được vận động cơ thể khi thực hiện vận động: Đi | - Đi trên ghế băng đầu đội túi cát (Không làm rơi vật khi đi trên nghế thể dục) - Chạy chậm100-120m - Đi liên tục trên ghế thể dục. |
- Hoạt động học: - Đi trên ghế băng đầu đội túi cát. - Chạy chậm100-120m - Đi liên tục trên ghế thể dục. - Hoạt động chiều: +Lồng ghép tổ chức trò chơi cho trẻ ôn luyện. |
||
MT11. Trẻ biết phối hợp các cơ quan trong cơ thể để thực hiện các vận động: Bò. | - Bò chui qua ống dài 1,5m x 0,6m | - Hoạt động học: - Bò chui qua ống dài 1,5m x 0,6m -Hoạt động ngoài trời : Phần chơi tự do cô cho trẻ chơi. |
||
MT13. Phối hợp được cử động bàn tay, ngón tay trong một số hoạt động: Vẽ hình, cắt theo đường cong, đường viền... | - Các loại cử động bàn tay, ngón tay, cổ tay. - Xé, cắt đường vòng cung. - Sử dụng kéo, bút. - Tô, đồ theo nét. |
- Hoạt động học: Vẽ đồ chơi trên sân trường, vẽ tô màu cô giáo. -Hoạt động ngoài trời: Vẽ bập bênh, cầu trượt.. - Hoạt động chiều: Cắt dán đồ chơi trong trường mầm non, đồ nét cong, nét đứt, nét xiên trong vở làm quen chữ cái, đồ theo nét chấm mờ chữ số 6. |
||
MT15: Trẻ biết phối hợp các vận động đi, chạy, bật, nhảy, tung, ném, đạp bò trườn, trèo... để chơi một số trò chơi vận động. | + Chuyền bóng qua đầu + Chạy cướp cờ + Nhảy bao bố. + Bịt mắt bắt dê + Mèo đuổi chuột + Kéo co + Đội nào nhanh hơn. + Kẹp bóng bằng bụng + Bịt mắt đánh trống + Chuyền vòng về đích +Rồng rắng lên mây + Chồng nụ chồng hoa +Bước nhảy siêu lắc +Ném vòng. |
- Hoạt động học: + Chạy cướp cờ + Mèo đuổi chuột + Chuyền vòng về đích. + Đội nào nhanh hơn. - Hoạt động ngoài trời: + Nhảy bao bố + Bịt mắt bắt dê + Kéo co +Đội nào nhanh hơn. + Bịt mắt đánh trống + Chạy cướp cờ + Mèo đuổi chuột + Chuyền bóng qua đầu + Kẹp bóng bằng bụng +Rồng rắng lên mây + Chồng nụ chồng hoa +Bước nhảy siêu lắc +Ném vòng. |
||
MT16.Tham gia học tập liên tục và không có biểu hiện mệt mỏi trong khoảng 30 phút. | + Tham gia hoạt động tích cực. + Không có biểu hiện mệt mỏi, ngáp, ngủ gật.... |
- Hoạt động học: Trẻ không có biểu hiện mệt mỏi, trẻ tích cực, hào hứng tham gia cùng cô và các bạn. | ||
LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC *Khám phá khoa học |
||||
MT17. Tò mò tìm tòi, thích khám phá sự vật, hiện tượng xung quanh như đặt câu hỏi về sự vật hiện tượng như: Tại sao có mưa? | + Quan sát, trò chuyện về thời tiết. + Quan sát trời mưa. |
- Hoạt động ngoài trời: - Quan sát, trò chuyện về thời tiết. - Quan sát trời mưa. |
||
MT19. Làm thử nghiệm và sử dụng dụng cụ đơn giản để quan sát, so sánh, dự đoán, nhận xét và thảo luận. | - Thử nghiệm và sử dụng công cụ đơn giản qua các HĐ trải nghiệm: + Thả vật chìm nổi. + Bóng bay thở |
-Hoạt động ngoài trời: + Thả vật chìm nổi. + Bóng bay thở |
||
MT24. Nhận xét, thảo luận về đặc điểm, sự khác nhau, giống nhau của các đối tượng được quan sát. Loại một đối tượng không cùng nhóm với các đối tượng còn lại. | - So sánh sự khác nhau và giống nhau của 2-3 đồ dùng, đồ chơi. - Nhận ra sự khác biệt của một đối tượng trong nhóm so với những cái khác. |
- Hoạt động góc: + Tô màu đồ dùng đồ chơi trong lớp theo đặc điểm chung. + Chọn đồ dùng đồ chơi theo công dụng, góc chơi…. |
||
MT25. Nhận biết con số từ 5-6,sử dụng các số đó để chỉ số lượng trong phạm vi 6, số thứ tự. Nhận biết các con số được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. | - Đếm đến 6, tao nhóm có số lượng 6, nhận biết chữ số 6. +Số 6 (T1) |
- Hoạt động học: Số 6 (T1) -Hoạt động góc: Tổ chức cho trẻ chơi 1 số trò chơi ôn tập củng cô như :chọn đúng số lượng 6, tô màu nhóm có số lượng 6., thêm vào cho đủ số lượng 6, tô màu chữ số 6, xếp chữ số 6 từ hột hạt.. |
||
MT26. Trẻ biết so sánh số lượng của 2 nhóm đối tượng trong phạm vi 6 và nói được kết quả. | - Dạy trẻ nhận biết mối quan hệ hơn kém nhau trong phạm vi 6. Số 6 (T2) |
-Hoạt động học: + Số 6( T2) - Hoạt động góc: Tổ chức cho trẻ chơi 1 số trò chơi thêm bớt ở góc toán, 1 số bài tập sàn cho trẻ làm vào giấy... |
||
MT27. Trẻ biết gộp các nhóm đối tượng trong phạm vi 6 và đếm. Biết tách một nhóm đối tượng trong phạm vi 6 thành 2 nhóm bằng các cách khác nhau. |
- Dạy trẻ biết tách nhóm đối tượng số lượng 6 thành 2 phần theo các cách khác nhau và gộp. Số 6 (T3) |
- Hoạt động học:Số 6(T3) -Hoạt động góc: Chơi và làm 1 số bài tập mở tách gộp trong phạm vi 6. |
||
*Khám phá xã hội | ||||
MT39. Nói được tên và địa chỉ trường, lớp, một vài đặc điểm của các bạn trong lớp, tên và công việc của cô giáo, các cô bác trong trường, các hoạt động của trẻ ở trường mầm non. | - Tên, địa chỉ của trường, lớp, tên và các bạn. Các hoạt động trong trường MN: + Trường mầm non của bé. + Lớp học mẫu giáo của bé + Các hoạt động ở trường MN - Quan sát: Các phòng ban trong trường, qua sát hoạt động của lớp khác… |
- Hoạt động học: - “Trường MN của bé”. - “ Lớp học mẫu giáo của bé” - “ Các hoạt động trong trường Mầm non” - Hoạt động góc: Trẻ xem tranh trò chuyện về trường, lớp, cô giáo, đồ dùng đồ chơi trong lớp. - Trẻ chơi trò chơi khám phá biết chọn hình ảnh 1 số hoạt động ở trường mầm non và tô màu. |
||
MT43. Trẻ kể tên một số lễ hội và nói về hoạt động nổi bật của những dịp lễ hội. | - Tên gọi, đặc điểm nổi bật và các hoạt động, ý nghĩa của các ngày lễ, hội: + Ngày hội bé đến trường. + Bé vui tết trung thu |
- Hoạt động học : Bé vui tết trung thu. - Hoạt động chiều + Tổ chức vui hội Trung thu cho trẻ. |
||
LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ *Sử dụng lời nói trong cuộc sống hàng ngày. |
||||
MT49. Trẻ biết kể rõ ràng, có trình tự về sự việc, hiện tượng nào đó để người khác hiểu được; - Trẻ thích nghe và xem một số phim hoạt hình thiếu nhi bằng tiếng Anh |
+Kể lại chuyện đã được nghe. Truyện: Ngày đầu đến lớp,Thỏ trắng biết lỗi (Phùng Kim Liên), Món quà của cô giáo (Sưu Tầm ); Sự tích chú cuội cung trăng (Sưu tầm ). |
Hoạt động học: -Truyện: Món quà của cô giáo (Sưu Tầm ). *Chơi, hoạt động ở các góc: Cho trẻ kể chuyện theo tranh, rối…. * Hoạt động đón- trả trẻ: Sự tích Chú Cuội cung trăng, ngày đầu đến lớp,Thỏ trắng biết lỗi (Phùng Kim Liên. |
||
MT50. Đọc biểu cảm câu bài thơ, đồng dao, cao dao dành cho lứa tuổi của trẻ trong chủ điểm Mầm non. | + Nghe, đọc một số bài thơ, ca dao, đồng dao...phù hợp với độ tuổi. *Thơ: Bàn tay cô giáo (Định Hải), Cô giáo của em, Bập bênh (Lê Thị Hiển), Gà học chữ (Phạm Trung Hiếu), Trăng ơi từ đâu đến (Trần Đăng Khoa);bé làm họa sỹ, Tình bạn. + Ca dao, đồng dao: dung dăng dung dẻ, chi chi chành chành, Chú cuội ngồi gốc cây đa, thợ khỏe cơm vua. |
-Hoạt động học: +Thơ: Cô giáo của em, Tình bạn - Hoạt động đón- trả trẻ: Bàn tay cô giáo (Định Hải), Bập bênh (Lê Thị Hiển), Trăng ơi từ đâu đến (Trần Đăng Khoa); Tình bạn (Trần Thị Hương), bé làm họa sỹ... - Hoạt động ngoài trời + Ca dao, đồng dao: dung dăng dung dẻ, chi chi chành chành, Chú cuội ngồi gốc cây đa, thợ khỏe cơm vua. |
||
MT52. Sử dụng được các từ: “Cảm ơn, xin lỗi”, “Xin phép”, “Vâng ”; “Dạ”; “Thưa”...phù hợp với tình huống. |
- Sử dụng các từ biểu cảm, hình tượng. + KNS: Kỷ năng chào hỏi |
- Hoạt động học: + KNS: Kỷ năng chào hỏi -Hoạt động đón trẻ: Cô trò chuyện thông qua 1 số tình huống, video cho trẻ nhận xét và giáo dục trẻ phù hợp với từng tình huống cụ thể để trẻ biết sử dụng đúng từ cảm ơn, xin lỗi.... |
||
*Làm quen với việc đọc- viết |
||||
MT65. Nhận dạng được chữ cái o, ô, ơ trong bảng chữ cái tiếng việt. |
+ Nhận dạng và phát âm chữ cái viết thường, viết hoa: làm quen chữ cái o,ô,ơ.... + Trò chơi chữ cái o, ô, ơ. |
- Hoạt động học: + LQCC “ o ô, ơ” - Hoạt động góc: Chơi 1 số trò chơi: khoanh tròn, gạch chân chữ cái o, ô, ơ trong bài thơ, bài hát. - Ghép từ có chứa chữ cái o, ô, ơ. Tìm chữ cái thiếu trong từ…. - Nặn chữ cái o, ô, ơ… -Hoạt động ngoài trời : Phần chươi tự do cho trẻ xếp chữ o, ô, ơ từ hột hạt, đọc chữ cái o, ô, ơ trên gốc cây. |
||
MT66. Tô, đồ các nét chữ, sao chép một số ký hiệu, chữ cái, tên của mình. | + Tập tô chữ cái: o,ô,ơ | - Hoạt động chiều +Tập tô chữ cái: o,ô,ơ |
||
LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM- XÃ HỘI *Thể hiện sự tự tin, tự lực |
||||
MT74. Tự làm một số việc đơn giản hàng ngày. Luôn Cố gắng hoàn thành công việc được giao( trực nhật, dọn đồ chơi...). Trẻ thể hiện được sự vui thích khi hoàn thành công việc. | - Chủ động làm một số công việc hàng ngày: Tửa tay, lau mặt, lấy cất đồ dùng, đồ chơi đúng nơi quy định.... - Hoàn thành công việc được người lớn giao như trực nhật: chia giấy vẽ, cất dọn đồ dùng, đồ chơi.. - Vui mừng khi bản thân hoàn thành một công việc, khoe kể về sản phẩm của mình với người khác... |
- Hoạt động vệ sinh: Trẻ biết tự rửa tay, lấy khăn theo ký hiệu của mình để lau mặt. -Hoạt động học: Trẻ biết lấy và cất đồ dùng đúng chỗ khi cô yêu cầu. - Hoạt động góc: Sau khi chơi xong trẻ biết cất, xếp đồ chơi gọn gàng. -Giờ ăn: Trẻ biết thực hiện theo lịch phân công trực nhật :kê bàn, trải khăn..... -Động viên khen ngợi trẻ kịp thời để trẻ cảm thấy sự thích thú trong công việc mà trẻ làm. |
||
*Hành vi và quy tắc ứng xử xã hội. | ||||
MT86. Trẻ biết chú ý nghe khi cô, bạn nói, không ngắt lời người khác, biết chờ đến lượt Biết lặng nghe ý kiến, trao đổi thảo thuận, chia sẽ kinh nghiệm với bạn |
- Lắng nghe ý kiến của người khác, sử dụng lời nói, cử chỉ lễ phép, lịch sự - Tôn trọng hợp tác và chấp nhận. Biết chờ đến lượt. |
-Hoạt động đón – trả trẻ : Cô giáo dục, nhắc nhở trẻ 1 cách kịp thời để giúp trẻ biết lắng nghe, biết sử dụng lời nói, cử chỉ lịch sự,lễ phép. - Hoạt động góc: giáo dục trẻ biết hợp tác với bạn trong quá trình chơi, chấp nhận sự phân công của nhóm trưởng… |
||
MT89 - Dễ hòa động với bạn bè trong nhóm chơi. - Có nhóm bạn chơi thường xuyên. |
- Chơi đoàn kết, thân thiện, chơi thường xuyên, hợp tác để tạo thành nhóm. | -Hoạt động góc: Cô luôn bao quát động viện, hộ trợ để giúp trẻ tự tin, mạnh dạn hơn,giúp trẻ nhanh chóng nhập cuộc chơi. - Động viên khen ngợi những nhóm bạn chơi đoàn kết… |
||
*Quan tâm đến môi trường |
||||
MT100. Bỏ rác đúng nơi quy định. |
- Không vứt rác bữa bãi |
-Hoạt động học: Sau khi trẻ thực hiện bài tập cắt, dán, xé.. cô giáo dục trẻ biết nhặt giấy vụn bỏ vào thùng rác. -Hoạt động ngoài trời: Cho trẻ nhặt lá vàng, hộp sữa, bao kẹo trên sân trường bỏ vào thùng rác theo quy định. |
||
MT101 .Biết nhắc nhở người khác giữ gìn, bảo vệ môi trường |
- Nhắc nhở bạn thực hiện hành vi bảo vệ môi trường. |
|||
LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN THẨM MỸ |
||||
MT 107. Chăm chú lắng nghe và hưởng ứng cảm xúc (hát theo, nhún nhảy, lắc lư, thể hiện động tác minh họa phù hợp) theo bài hát bản nhạc; Thích nghe nhạc, nghe hát và nhận ra giai điệu của bài hát, bản nhạc trong chủ đề. Thích nghe, hát theo, hát được một số bài hát tiếng Anh đơn giản, phù hợp với lứa tuổi |
+ Nghe và hưởng ứng cảm xúc theo bài hát bản nhạc; + Nghe đọc thơ, đồng giao ca dao, thích nghe và kể câu chuyện. Cô giáo miền xuôi, Bài ca đi học (Phan Trần Bảng),Chiếc đèn ông sao (Phạm Tuyên), Ngày đầu tiên đi học (Nhạc: Nguyễn Ngọc Thiện. Lời Viễn Phương). Trường mầm non hạnh phú, cô nuôi dạy trẻ. + Dân ca tự chọn. +Alphabet Song |
- Hoạt động học: + Nghe hát: “ Bài ca đi học,“ Cô giáo miền xuôi,” Phan Trần Bảng, “Trường mầm non hạnh phúc”, cô nuôi dạỵ trẻ - Đón – trả trẻ : +Bài ca đi học (Nhạc: Nguyễn Ngọc Thiện. Lời Viễn Phương) ,Cô giáo miền xuôi (Phạm Tuyên.), cô nuôi dạy trẻ, trường mầm non hạnh phúc. Dân ca tự chọn |
||
MT108. Trẻ hát đúng giai điệu bài hát trẻ em. Biết vận động nhịp nhàng và thể hiện cảm xúc phù hợp theo giai điệu, nhịp điệu bài hát, bản nhạc trong chủ điểm Mầm non. | + Nghe nhạc, nghe hát và nhận ra sắc thái của bài hát, bản nhạc. + Nghe và nhận biết các thể loại âm nhạc khác nhau. |
- Hoạt động học: + Dạy hát: Lớp chúng mình. +VĐ: Trường chúng |
||
MT109. Trẻ thể hiện sự hứng thú khi tham gia vào các hoạt đông âm nhạc: biểu diễn, trò chơi . | + Hát đúng giai điệu lời ca, hát diễn cảm phù hợp với sắc thái, tình cảm của bài hát qua giọng hát, nét mặt, điệu bộ, cử chỉ... - Ngày vui của bé (Hoàng Văn Yến), Bàn tay cô giáo (Nhạc: Phạm Tuyên-Lời: Đinh Hải), Mèo con đi học, bé rất ngoan, Trường chúng cháu là trường mầm non (Phạm Tuyên), Hoa trường em ( Dương Hưng Bang), gác trăng. |
cháu là Trường Mầm Non. Bàn tay cô giáo (Nhạc: Phạm Tuyên-Lời: Đinh Hải) - Hoạt động đón – trẻ trẻ: Cô cho trẻ nghe hát qua ti vi, điện thoại: Ngày vui của bé, Gác Trăng (Nhạc: Hoàng Văn Yến. Lời: Nguyễn Trí Tâm), Mèo con đi học, bé rất ngoan, - Hoạt động học: + Biểu diễn cuối chủ đề “ Trường Mầm non”. - Trò chơi âm nhạc: + Vũ hội âm nhạc. + I ram sam sam. + Những nốt nhạc vui + Ai nhanh nhất |
||
MT111. Biết phối hợp và lựa chọn các nguyên vật liệu tạo hình, vật liệu thiên nhiên để tạo ra sản phẩm. Nói về ý tưởng thể hiện trong sản phẩm tạo hình của mình. | - Phối hợp các nguyên vật liệu tạo hình để tạo ra sản phẩm và nói được ý tưởng sản phẩm của mình: + Xé dán trường Mầm non. + Trang trí rèm cửa lớp học. |
- Hoạt động góc: + Làm đồ chơi trong lớp, trường Mn, làm đèn trung thu… + Xé dán trường Mầm non. -Hoạt động chiều: + Trang trí rèm cửa lớp học. |
||
MT112. Biết phối hợp các kỹ năng vẽ để tạo thành bức tranh có màu sắc hài hòa, bố cục cân đối. Biết tô màu tranh không chờm ra ngoài. | - Biết phối hợp các kỹ năng vẽ, tô màu để tạo thành bức tranh có màu sắc hài hòa, bố cục cân đối: + Vẽ và tô màu đồ chơi trong trường MN. + Vẽ và tô màu cô giáo. |
-Hoạt động học: + Vẽ và tô màu đồ chơi trong trường MN. - Hoạt động góc, hoạt động ngoài trời. + Vẽ và tô màu bập bênh, cầu trượt, đèn lồng….. -Vẽ và tô màu cô giáo. |
||
MT113. Trẻ biết cắt, xé theo đường viền thẳng, cong của các hình đơn giản; Dán các hình vào đúng vị trí cho trước không bị nhăn. | - Trẻ biết cắt, xé dán đề tại ra các sản phẩm tạo hình: + Cắt, dán đồ chơi trong sân trường mầm non + Cắt dán đèn lồng. + Làm đèn lồng từ các nguyên vật liệu mở. |
- Hoạt động học : + Làm đèn lồng từ các nguyên vật liệu mở. - Hoạt động chiều: - Trẻ làm thủ công: + Cắt, dán đồ chơi trong sân trường mầm non + Cắt dán đèn lồng. |
||
MT117. Trẻ biết nói ý lên ý tưởng, tạo ra các sản phẩm tạo hình theo ý thích. -Biết nhận xét sản phẩm tạo hình về màu sắc, hình dáng, bố cục. |
- Nói lên ý tưởng tạo hình của mình, tạo ra sản phẩm theo ý thích. - Nhận xét các sản phẩm tạo hình về màu sắc, hình dáng, bố cục. |
- Hoạt động học: Phần nhận xét sản phẩm. - Hoạt động ngoài trời: - Vẽ đồ chơi trên sân trường, dùng đá xếp đồ chơi bé thích. |
||
MT118. Tự nghĩ ra các hình thức để tạo ra âm thanh, vận động, hát theo các bản nhạc, bài hát yêu thích. Gõ đệm bằng dụng cụ theo tiết tấu tự chọn. | - Tự nghĩ ra các hình thức để tạo ra âm thanh, vận động, hát theo các bản nhạc, bài hát yêu thích. - Gõ đệm bằng dụng cụ theo tiết tấu tự chọn. |
- Hoạt động học: Trẻ thể hiện phần vận động sáng tạo của mình qua việc lựa chọn nhạc cụ phù hợp với hình thức vận động và bài hát để thể hiện. -Hoạt động góc: Trẻ thể hiện qua trò chơi ở góc âm nhạc. |
||
Nguồn tin: mamnondienan.dienchau.edu.vn
Các tin khác
Đăng ký thành viên